รางวัลดีเด่น
รางวัลคุณภาพการให้บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชนและ
รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม  ประจำปี  พ.ศ. ๒๕๕๔

รางวัลชนะเลิศอันดับ  ๑
การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์จัดทำบัญชีหรือ
หน่วยงานย่อยด้านอำนวยการหรือภารกิจอื่นๆ ประจำปี  ๒๕๕๔

รางวัลชนะเลิศอันดับ  ๑
การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ควบคุมงานค้าง
ในฝ่ายทะเบียน  ประจำปี  พ.ศ. ๒๕๕๔

รางวัลชนะเลิศอันดับ  ๑
การยกระดับการให้บริการอย่างต่อเนื่อง
ตัวแบบในการทำงานประจำปี  พ.ศ. ๒๕๕๓