เมนูหลัก

สถิติผู้เยี่ยมชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1565
mod_vvisit_counterYesterday2209
mod_vvisit_counterThis week12189
mod_vvisit_counterLast week11403
mod_vvisit_counterThis month42765
mod_vvisit_counterLast month61680
mod_vvisit_counterAll days4770008

ปฏิทิน

April 2024
S M T W T F S
31 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 1 2 3 4

ความพึงพอใจในการให้บริการ

ความพึงพอใจในด้านการให้บริการ
 
คลินิกคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ ที่สาขาพระยืน PDF Print E-mail
Written by Administrator   
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีและอุปกรณ์เพื่อความสัมฤทธิ์ผลของงาน(คลินิกคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่) ที่สาขาพระยืน นายยรรยงค์  เสาร่อน ตำแหน่งพนักงานพิมพ์ เจ้าหน้าที่โครงการฯ ได้ดำเนินการตรวจเช็ค-ซ่อม-แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์และ อุปกรณ์ดังนี้. ๑.สัญญาณเสียงเรียกคิวไม่มีเสียง ๒.เชื่อมสายจากกล่องควบคุมวงจรไปยังจุดเค้าน์เตอร์กดบัตรเรียกคิว ๓. สอนแนะการ update และสแกนไวรัส ฯลฯดยมีนางรัชนี หอวิจิตร เจ้าพนักงานที่ิดินจังหวัดขอนแก่น สาขาพระยืนและเจ้าหน้าที่สาขาพระยืน แจ้งปัญหาที่ขัดข้อง เมื่อวันศุกร์ที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๕

ซ่อม-เชื่อมสายสัญญาณจากกล่องควบคุมวงจรบัตรคิวไปยังกริ่งกดบัตรคิวช่องบริการที่เค้าน์เตอร์บริการ

สอนแนะการ update antivirus และการสแกนไวรัส ให้เป็นประจำและสม่ำเสมอทุกวัน