เมนูหลัก

สถิติผู้เยี่ยมชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1138
mod_vvisit_counterYesterday1591
mod_vvisit_counterThis week8332
mod_vvisit_counterLast week8567
mod_vvisit_counterThis month4371
mod_vvisit_counterLast month42012
mod_vvisit_counterAll days3326737

ขณะนี้เวลา

ปฏิทิน

December 2021
S M T W T F S
28 29 30 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 1

ความพึงพอใจในการให้บริการ

ความพึงพอใจในด้านการให้บริการ
 
คลินิกคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ ที่สาขาพระยืน PDF Print E-mail
Written by Administrator   
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีและอุปกรณ์เพื่อความสัมฤทธิ์ผลของงาน(คลินิกคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่) ที่สาขาพระยืน นายยรรยงค์  เสาร่อน ตำแหน่งพนักงานพิมพ์ เจ้าหน้าที่โครงการฯ ได้ดำเนินการตรวจเช็ค-ซ่อม-แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์และ อุปกรณ์ดังนี้. ๑.สัญญาณเสียงเรียกคิวไม่มีเสียง ๒.เชื่อมสายจากกล่องควบคุมวงจรไปยังจุดเค้าน์เตอร์กดบัตรเรียกคิว ๓. สอนแนะการ update และสแกนไวรัส ฯลฯดยมีนางรัชนี หอวิจิตร เจ้าพนักงานที่ิดินจังหวัดขอนแก่น สาขาพระยืนและเจ้าหน้าที่สาขาพระยืน แจ้งปัญหาที่ขัดข้อง เมื่อวันศุกร์ที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๕

ซ่อม-เชื่อมสายสัญญาณจากกล่องควบคุมวงจรบัตรคิวไปยังกริ่งกดบัตรคิวช่องบริการที่เค้าน์เตอร์บริการ

สอนแนะการ update antivirus และการสแกนไวรัส ให้เป็นประจำและสม่ำเสมอทุกวัน