เมนูหลัก

สถิติผู้เยี่ยมชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1027
mod_vvisit_counterYesterday1591
mod_vvisit_counterThis week8221
mod_vvisit_counterLast week8567
mod_vvisit_counterThis month4260
mod_vvisit_counterLast month42012
mod_vvisit_counterAll days3326626

ขณะนี้เวลา

ปฏิทิน

December 2021
S M T W T F S
28 29 30 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 1

ความพึงพอใจในการให้บริการ

ความพึงพอใจในด้านการให้บริการ
 
คลินิกคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ ที่สาขามัญจาคีรี PDF Print E-mail
Written by Administrator   
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีและอุปกรณ์เพื่อความสัมฤทธิ์ผลของงาน(คลินิกคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่) ที่สาขามัญจาคีรี นายยรรยงค์  เสาร่อน ตำแหน่งพนักงานพิมพ์ เจ้าหน้าที่โครงการฯ ได้ดำเนินการตรวจเช็ค-ซ่อม-แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์และ อุปกรณ์ ดยมีนางชนนิกานต์ หุนติราช เจ้าพนักงานที่ิดินจังหวัดขอนแก่น สาขามัญจาคีรีและเจ้าหน้าที่สาขามัญจาคีรี แจ้งปัญหาคอมพิวเตอร์ที่ขัดข้อง เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๕

ตรวจสอบกล่องบัตรคิว เสีย ไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำให้ทำหนังสือส่งกล่องเก่าและขอเบิกกล่องใหม่จาก สทส.

ตรวจสอบสายสัญญาณ+กริ่งกดบัตรคิวแต่ละช่องใช้งานได้ปกติ

ตรวจซ่อมเครื่องปริ้น Inkjet สีดำไม่ออก ตลับช๊อต ทำการเปลี่ยนตลับใหม่ สามารถใช้งานได้ทั้งดำและสี

สอนแนะการกำหนด workgroup ใน network การแชร์ floder@file และ printer